5_Slide_vcr06_pa2 4_Slide_vcr11_pa2 6_Slide_12---vcr---cozinha_pa2 3_Slide_vcr03---1140-400_pa2
Trang chủ»Tin tức»NÊN ĐẶT LOẠI CÂY GÌ TRONG PHÒNG KHÁCH ĐỂ THU HÚT PHONG THỦY?

Tin tức nổi bật

 

NÊN ĐẶT LOẠI CÂY GÌ TRONG PHÒNG KHÁCH ĐỂ THU HÚT PHONG THỦY?

Nên đặt chậu cây gì ở phòng khách.

Đặt cây ở phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, có điểm nhấn, tạo nên sự thoáng mát và dễ chịu. Về phong thủy đặt cây trong nhà còn thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe bình an. Hôm nay, Công ty thiết kế nội thất Phú Hoàng Gia sẽ gợi ý cho gia chủ 05 loại cây nên đặt ở phòng khách được nhiều người lựa chọn.

 

CÂY XANH

 

1. Cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta, bởi đây là loại cây được lựa chọn nhiều nhất để trang trí cho không gian phòng khách.

Cây Kim Ngân được biết đến với dáng vẻ mạnh mẽ, thể hiện sự vững chắc và kiên định trước khó khăn. Thân cây mọc bện xoắn vào nhau, tượng trưng cho tinh thần đoàn kết và sự ổn định. Lá của cây Kim Ngân mọc xum xuê và có màu xanh tươi, được cho là mang đến sự phồn thịnh và may mắn về mặt tài chính. Sức sống mãnh liệt của cây cũng được thể hiện qua việc này.

Thiết kế nội thất Phú Hoàng Gia 20

 

Vì vậy, cây Kim Ngân được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và sức mạnh. Nhiều gia chủ đã đặt cây Kim Ngân trong nhà, đặc biệt là gần những nơi có liên quan đến tiền bạc, có thể thu hút thêm may mắn và tài lộc cho gia đình.

2. Cây phú quý

Cây Phú Quý, như tên gọi của nó, thể hiện ý nghĩa của sự thịnh vượng, tài lộc và giàu sang. Cây này thường được liên kết với những cụm từ như "giàu sang phú quý" hay "phú quý cát tường". Với những ý nghĩa này, cây Phú Quý thường được xem là một món quà ý nghĩa để tặng trong các dịp như tân gia, khai trương, hay các ngày lễ và tết.

 

Thiết kế nội thất Phú Hoàng Gia 19

 

3. Cây kim tiền

Cây Kim Tiền, với tên gọi đặc biệt, đã thể hiện rõ ý nghĩa của nó. Cây này được cho là mang đến tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, và thịnh vượng cho gia chủ.

Từ "Kim" mang ý nghĩa của việc phát triển tài chính và thịnh vượng, trong khi "Tiền" liên quan đến giàu có và phú quý. Đặc biệt, khi cây Kim Tiền bắt đầu nở hoa, điều này được xem là biểu trưng cho vận may ngày càng tăng, cùng với sự gia tăng về tiền bạc, lợi nhuận và may mắn.

Thiết kế nội thất Phú Hoàng Gia 18

 

4. Cây thiết mộc lan

Trong phong thủy, cây Thiết Mộc Lan được đánh giá mang đến nhiều sinh khí, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là khi cây bắt đầu nở hoa - điều được xem là tín hiệu của sự thịnh vượng tài chính. Việc đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà càng tăng thêm nguồn may mắn, bởi vì cây Thiết Mộc Lan đại diện cho hành Mộc trong hệ thống ngũ hành.Chính vì những lý do này, cây Thiết Mộc Lan thường được lựa chọn để trang trí trong không gian sống, nhằm tạo ra môi trường tích cực và hỗ trợ cho sự phát triển về mặt tài chính và tinh thần cho gia đình.

 

snapedit 1693294217793

 

5. Cây bàng Singapore

Cây Bàng Singapore với thân cây mọc thẳng đứng, nâng cao phía trước, tượng trưng cho tinh thần cần cù, kiên nhẫn và sự nỗ lực liên tục trong mọi tình huống. Cây này thể hiện khả năng vượt qua khó khăn và thách thức, bất kể hoàn cảnh.

Tán lá rộng của cây Bàng Singapore được cho là mang đến sự thịnh vượng, giàu có và may mắn. Việc trồng cây này trong nhà không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn làm tăng tính sang trọng của không gian.

 

Thiết kế nội thất Phú Hoàng Gia 22

 

Theo quan niệm phong thủy, cây Bàng Singapore có lá màu xanh, tương sinh với hành Mộc, phù hợp với người mệnh Mộc và tuổi Tý. Đối với những người thuộc hai mệnh này, việc sở hữu cây Bàng Singapore được coi như một biện pháp hỗ trợ, giúp tạo điều kiện thuận lợi, tạo cuộc sống hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Hơn nữa, việc trồng cây Bàng Singapore trong nhà còn giúp cải thiện chất lượng không khí, mang đến sự tươi mới và năng lượng tích cực, tạo không gian hạnh phúc và ấm cúng cho gia đình.

 

Trên đây là 05 loại cây đặt ở phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống của mình. Hãy chọn gia chủ sẽ chọn được loại cây mà mình phù hợp để làm ngôi nhà của mình trở nên xanh tươi và sang trọng.

 

logoPHG

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Phú Hoàng Gia

MST: 0108106185

 Địa chỉ văn phòng: Tầng 7 Tòa nhà Vinashin - Số 22 Trần Thủ Độ - Hoàng Mai - Hà Nội

 Nhà máy Nội thất: Vân La - Hồng Vân - Thường Tín - Hà Nội

 Email: [email protected] - [email protected]

 0982929583 - 024.66.55.55.39

Zalo