5_Slide_vcr06_pa2 4_Slide_vcr11_pa2 6_Slide_12---vcr---cozinha_pa2 3_Slide_vcr03---1140-400_pa2
Trang chủ»Tin tức»NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP

Tin tức nổi bật

 

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP

Ngoài phòng khách và phòng ngủ, bếp cũng đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà, là nơi thắp lửa tình yêu gia đình. Để có một nhà bếp đẹp, hài hòa và phù hợp với tổng thể, gia chủ cần xem xét kỹ về phong cách thiết kế nội thất cho nó.Hiện nay, có nhiều phong cách nội thất nhà bếp phổ biến

Bao gồm:Phong cách hiện đại: Thường được thiết kế đơn giản, loại bỏ các chi tiết phức tạp và tập trung vào sự tiện dụng. Phong cách này mang lại tính hợp lý và thuận tiện trong quá trình nấu nướng và sử dụng không gian.

 

snapedit 1694597612605
Nhà bếp với phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển và tân cổ điển nổi bật với sự tinh xảo và cầu kỳ trong hoa văn, cùng với việc tạo ra những chi tiết chỉ phào tỉ mỉ. Điểm nhấn của phong cách này thường là các đèn chùm, mang lại sự sặc sỡ và sang trọng, đồng thời tạo nên không gian ấm cúng.

Phòng bếp 2-compressed

 

Nhà bếp với phong cách tân cổ điển 

 

Phong cách Bắc Âu nổi bật với sự đơn giản và tinh tế, được kết hợp một cách thông minh với tính công năng của nội thất. Không gian thường sử dụng màu trắng, kết hợp cùng những chiếc bàn gỗ để tạo ra môi trường gần gũi và ấm cúng, trong khi vẫn giữ được vẻ hiện đại và sang trọng.

 

phòngg bếp 3

 

Nhà bếp với phong cách Bắc Âu

 

Phong cách tối giản là sự tinh giản và loại bỏ các yếu tố không cần thiết trong nội thất, nhưng vẫn đảm bảo tính tinh tế và thẩm mỹ của các thiết kế.

 

phòng bếp 4-compressed

logoPHG

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Phú Hoàng Gia

MST: 0108106185

 Địa chỉ văn phòng: Tầng 7 Tòa nhà Vinashin - Số 22 Trần Thủ Độ - Hoàng Mai - Hà Nội

 Nhà máy Nội thất: Vân La - Hồng Vân - Thường Tín - Hà Nội

 Email: [email protected] - [email protected]

 0982929583 - 024.66.55.55.39

Zalo